Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV có tốt không? Mua ở đâu

Kem chống nắng Skin AquaTone Up UV có tốt không? Review kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV.

Như các bạn đã biết, trong quy trình skincare kem chống nắng là một trong những bước quan trọng nhất không thể bỏ qua; chúng giúp ngăn ngừa các tia UV, giảm rủi ro ung thư da, u hắc tố, làm chậm quá trình lão hóa da,... 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu làm đẹp khác nhau và Skin Aqua là một trong số đó, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về loại kem chống nắng đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm này nhé.

skin-aqua-tone-up-uv-essence

1. Nguồn gốc kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV

Skin Aqua là nhãn hiệu kem chống nắng thuộc dòng sản phẩm Sun Play đến từ thương hiệu Rohto của Nhật Bản, Rohto là một tập đoàn đã được thành lập và phát triển qua hơn 100 năm chuyên về sức khỏe và làm đẹp, các sản phẩm đến từ tập đoàn này đang được phân phối rộng khắp và có nhiều chi nhánh trên toàn thế giới.

Tone Up UV được ra mắt năm 2019 đã trở thành dòng sản phẩm kem chống nắng hiệu chỉnh sắc da bán chạy số 1 Cosme, tạo cơn sốt tại nhiều quốc gia với bao bì ấn tượng và khả năng nâng tông da ấn tượng. 

Hiện nay Skin Aqua Tone Up UV có 4 dòng sản phẩm chính và mỗi dòng này lại chia thành hai dòng khác nhau đó là Essence (dạng tinh chất) và Milk (dạng sữa). Chúng ta cùng tìm hiểu các thông tin chia theo hai dòng chính này nhé.

2. Các dòng sản phẩm

- Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Lavender (50g)

- Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Lavender (50g)

- Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Happiness Aura (50g)

- Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Happiness Aura (50g)

- Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Latte Beige (50g)

- Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Latte Beige (50g)

- Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Mint Green (50g)

- Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Mint Green (50g).

kem-chong-nang-skin-aqua-tone-up-uv

Tất cả các sản phẩm này đều giúp nâng tông và làm sáng da có thể thay cho sản phẩm trang điểm nhẹ nhàng. Đối với dòng Lavender, đây là là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất trong tất cả các dòng sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV, nó sẽ giúp hiệu chỉnh sắc da vàng và tối màu. Tương tự vậy đối với các dòng sản phẩm còn lại, Happiness Aura giúp hiệu chỉnh sắc da sáng, tái xanh; Mint Green hiệu chỉnh sắc da sáng, mẩn đỏ; Latte Beige phù hợp với mọi tông da, giúp che phủ khuyết điểm tự nhiên, cho làn da mộc thêm đều màu, rạng rỡ.

3. Dạng kem

- Kem chống nắng vật lý lai hóa học.

4. Thành phần chính

Theo đánh giá cả 4 loại sản phẩm hầu như đều có thành phần chống nắng tương tự nhau. Đối với dòng Essence có các thành phần chống nắng chính như sau:

- Ethylhexyl Methoxycinnamate

- Titanium Dioxide

- DHHB

- Tinosorb S

Đối với dòng Milk: thành phần chống nắng chính đó là Zinc Oxide. Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần bổ sung như HA, vitamin C, mina, ….

kem-chong-nang-skin-aqua-rohto-tone-up-uv-essence-spf502

5. Ưu và nhược điểm

*Ưu điểm:

+ Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ giúp chống nắng hiệu quả cao, chống tia UVA lên đến 95%.

+ Ngoài tác dụng chống nắng còn có thể nâng tông và hiệu chỉnh sắc da rất hiệu quả, có thể thay thế lớp trang điểm cho các bạn thích sự đơn giản và tiện lợi.

+ Nâng tông da cực kỳ nhẹ nhàng, khi bôi không tạo vệt trắng và không vón cục.

+ Thẩm thấu vào da nhanh, không gây nhờn dính.

+ Không gây kích ứng da, không gây mọc mụn, không làm bí da vào mùa hè.

+ Mùi hương nhẹ nhàng.

+ Dòng Milk kiềm dầu tốt, giữ tông được từ 4-5 tiếng.

+ Cực kỳ dễ mua vì có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm và trên các trang thương mại điện tử. Có nhiều dòng sản phẩm để có thể lựa chọn tùy vào từng loại da phù hợp, bao bì bắt mắt xinh xắn, dạng tuýp nhỏ tiện lợi mang theo khi ra ngoài .

+ Giá thành hợp lý.

kem-chong-nang-skin-aqua

*Nhược điểm:

- Mặc dù trên thông tin của nhà sản xuất đưa ra là sản phẩm không chứa cồn nhưng trong thành phần vẫn có 1 ít dưới dạng Polyvinyl Alcohol nên các bạn cần lưu ý nếu có làn da cực kỳ nhạy cảm với cồn. Nếu da không quá nhạy cảm thì các bạn có thể dùng thoải mái mà không cần lo lắng.

- Chống nước và chống mồ hôi khá là kém.

- Cả 2 có thành phần silicon nên các bạn phải tẩy trang kỹ vào cuối ngày nhé.

6. Đánh giá chung

Mặc dù còn một vài nhược điểm tuy nhiên bên cạnh đó đối với tầm giá và quá nhiều ưu điểm kể trên mà dòng kem chống nắng này mang lại thì đây sẽ là một sự gợi ý và lựa chọn rất phù hợp với tất cả các bạn.

Skin-Aqua

7. Giá sản phẩm

Hiện nay giá trên website được nhà sản xuất đưa ra tại thị trường Việt Nam là 159.000đ/sản phẩm (50g) (giá cập nhật tháng 06/2022).

Tuy nhiên nếu tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử các bạn có thể có mức giá tốt hơn giá đề xuất trên bằng cách áp dụng các chương trình sale và mã giảm giá.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá và ý kiến của chúng tôi về dòng sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV, rất mong nó sẽ là những thông tin tham khảo hữu ích cho các bạn trong việc tìm ra một loại kem chống nắng phù hợp với bản thân, hẹn gặp lại trong những bài viết về các dòng sản phẩm làm đẹp khác nhé!

 Xem Skin Aqua trên Shopee.vn 

 Xem Skin Aqua trên Lazada.vn 

 Xem Skin Aqua trên Tiki.vn 

Được tạo bởi Blogger.