Hapanix có công dụng gì? Có giảm huyết áp cao?

Cao huyết áp hay còn gọi là tăng huyết áp đây là một bệnh lý khi áp lực của máu tác động lên thành động mạnh tăng cao. Là căn nguyên của nhiều biến chứng tim mạch như: tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy tim, tim mạch vành… Nhận biết được mức độ nguy hiểm của tăng huyết áp công ty TNHH Dược phẩm TRADIPHAR đã cho ra đời sản phẩm Hapanix, vậy viên uống Hapanix có thực sự hiệu quả hay không hãy cùng Top Thuoc Viet tìm hiểu về sản phẩm nhé.

SẢN PHẨM HAPANIX LÀ GÌ

Hapanix là sản phẩm nhóm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ và ổn định đường huyết an toàn. Hapanix mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người bệnh đặc biệt là người cao tuổi. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống 100% thành phần dược liệu tự nhiên đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng.

hapanix-mua-o-dau

HAPANIX SẢN XUẤT Ở ĐÂU

Sản phẩm Hapanix được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế do Công ty TNHH Dược Phẩm Tradiphar sản xuất. Địa chỉ cơ sở sản xuất tại Chí Linh – Hải Dương. Hiện nay sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Nature Origin, sản phẩm không dùng chất bảo quản an toàn và không có tác dụng phụ.

THÀNH PHẦN HAPANIX

- Dây thìa canh: cây mọc nhiều ở Ấn Độ, Nhật Bản, Mỹ.. có chưa nhiều Acid gymnemic, flavone, anthraquinone, peptide Gumarin.. tinh chất gymnemic có tác động chuyển hóa lipid giúp đẩy lùi nguy cơ mắc các biến chứng về cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, tai biến mạch máu não.

- Mướp đắng: có tác dụng phòng bệnh xuất huyết, bảo vệ màng tế bào, phòng xơ vữa động mạch, kháng ung thư, bảo vệ tim. Ngoài ra mướp đắng còn có tác dụng dược lý chống các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hóa và phát sinh các bệnh về tim mạch.

- Nấm linh chi: Trong nấm Linh Chi có chứa các thành phần sau: germanium, polysaccharides, steroids, axit ganoderic có tác dụng sự tập trung của tiểu cầu, hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, ổn định huyết áp.

hapanix

mua-hapanix

- Quả nhàu: loại quả này có chứa tới 29 loại axit hữu cơ, vitamin C, tinh dầu và nhiều loại axit amin, Mg, Ca, K, Na đều là dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Vị thuốc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân đang gặp vấn đề về tim mạch và máu.

- Tảo Spirulina: có xuất xứ từ Nhật Bản được sử dụng cho người bị hạ đường huyết hoặc người bị tiểu đường lâu năm. Trong tảo có chứa 2 nhóm thành phần dinh dưỡng quan trọng gồm 17 axit amin và 6 khoáng chất giúp cho quá trình tiêu hóa, chuyển hóa, hỗ trợ sức đề kháng phục hồi sức khỏe.

- Beta Glucan: là phân tử đường được tìm thấy chủ yếu trong thành tế bào vi khuẩn, nấm men, địa y, thực vật, yến mạch, lúa mạch. Một trong những cơ chế giảm cholesterol máu của betaa glucan là ngăn chặn sự hấp thu cholesterol ở dạ dày, ruột vào máu nên giảm cholesterol toàn phần.

- Acid Alpha Lipoic: hoạt chất này có tính oxy hóa mạnh, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, các biến chứng do cao huyết áp và tiểu đường gây ra. Đồng thời Acid Alpha Lipoic cải thiện rối loạn chức năng nội mô khi mạch máu không thể giãn đúng cách.

CÔNG DỤNG CỦA HAPANIX

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống Hapanix không chỉ hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, huyết áp mà còn đem lại nhiều công dụng sau:

- Giúp huyết áp ổn định, ngăn chặn tình trạng tăng hoặc giảm huyết áp

- Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về nhồi máu cơ tim.

- Loại bỏ cholesterol trong máu.

- Thanh lọc máu, tăng cường lưu thông máu.

- Giãn mạch tăng sức bền thành mạch.

- Đẩy lùi các biến chứng do huyết áp cao.

hapanix-gia-bao-nhieu

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HAPANIX

- Uống mỗi ngày 2 lần, 1 viên/lần, sau bữa ăn sáng và tối.

- Uống đủ nước để dưỡng chất nhanh hòa tan và thẩm thấu nhanh hơn.

- Sử dụng kiên trì, thường xuyên để thấy sự cải thiện rõ rệt.

HAPANIX MUA Ở ĐÂU ? GIÁ BAO NHIÊU?

Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua tại một số nhà thuốc lớn, uy tín. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng thì nên mua Hapanix tại website của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn.

mua-hapanix

Giá niêm yết của sản phẩm Hapanix hiện tại là 590.000 VNĐ/hộp/30 viên. Trên đây là những thông tin chia sẻ về thực phẩm chức năng của Hapanix. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng bởi những hiệu quả mang lại.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Được tạo bởi Blogger.