Yếu sinh lý là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Yếu sinh lý hay sinh lý yếu chính là bệnh lý gây ra sự suy giảm khả năng tình dục ở nam giới thông qua hàng loạt những biểu hiện “bất lực” của “cậu nhỏ”.

Yếu sinh lý mặc dù không gây ra những nguy hiểm về tình mạng cho nam giới. Tuy nhiên, bệnh lý này khiến cho đấng mày râu mất đi rất nhiều sự tự tin, phong độ. Ham muốn giường chiếu suy giảm ngược trở lại gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, sức khỏe. Và tất nhiên chất lượng đời sống tình dục và tình cảm vợ chồng theo đó cũng sẽ bị giảm sút đáng kể.

yeu-sinh-ly-la-gi
Yếu sinh lý và xuất tinh sớm là hai hiện tượng rối loạn sinh lý thường gặp ở nam giới. Thực tế, vẫn còn nhiều người bị nhầm lẫn giữa xuất tinh sớm và yếu sinh lý, khiến cho việc điều trị thất bại và bệnh ngày càng trầm trọng.

Nguyên nhân bị yếu sinh lý

Trong cuộc sống, có rất nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan khiến cho nam giới mắc phải bệnh yếu sinh lý:

- Có thể do tuổi tác, tâm lý căng thẳng, stress, áp lực quá lâu, người bệnh có thói quen lạm dụng các loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, các chất gây ảo giác...

- Có thể do các nguyên nhân bệnh lý trước đó mà người bệnh mắc phải như suy thận, tiểu đường, quai bị, hay các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục...

- Do tác dụng của một số loại thuốc điều trị bệnh khác.

- Di chứng của phẫu thuật cắt bao quy đầu...

yeu-sinh-ly


Yếu sinh lý biểu hiện như thế nào?

Yếu sinh lý cũng giống như nhiều bệnh lý khác, chúng cũng có những dấu hiệu đặc trưng để người bệnh nhận diện nhanh chóng những vấn đề bất thường của mình. Vậy cụ thể các dấu hiệu yếu sinh lý là gì?

- Hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh

Một trong những biểu hiện dễ nhận biết của chứng yếu sinh lý nam đó chính là hiện tượng xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh. Điều này khiến không chỉ cánh mày râu mà chị em cũng khó "thỏa mãn".

- Rối loạn cương dương

Thêm một biểu hiện thường gặp khi nam giới bị "yếu" đó chính là khả năng cương cứng của dương vật. Cánh mày râu không thể kiểm soát được khả năng cương cứng với các dấu hiệu như cương cứng không đúng lúc, có cương nhưng không đủ cứng để giao hợp thậm chí là mất hẳn khả năng cương cứng.

xuat-tinh-som

- Ham muốn tình dục suy giảm

Bạn không còn quá hứng thú với việc "ân ái", mất hẳn ham muốn, khó đạt được khoái cảm, thỏa mãn khi giao hợp, Từ đó tần suất quan hệ giảm, nếu có cũng chỉ qua loa, "trả bài" theo nghĩa vụ mà không phải do nhu cầu.

- Đau, khó chịu khi quan hệ

Thêm một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý mà ít nam giới ngờ đến đó chính là cảm giác khó chịu ở dương vật như bị đau tức khi cương cứng, đau khi giao hợp hay đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát sau khi quan hệ.

- Không thỏa mãn sau khi đã xuất tinh

Bình thường nam giới sẽ xuất tinh khi ở trạng thái "lên đỉnh" có cảm giác thỏa mãn nhưng với nam giới bị yếu sinh lý cảm giác này thường rất ít khi xảy ra.

- Một số triệu chứng khác

Ngoài các biểu hiện về đời sống tình dục, nam giới bị yếu sinh lý còn gặp phải một số triệu chứng khác thông qua ngoại hình như: rụng tóc nhiều, tóc thưa mỏng, có nhiều nếp nhăn, ngủ ngáy bất thường, tăng kích thước vòng bụng và ngực; luôn mệt mỏi, uể oải, dễ cáu gắt, không thích hay hứng thú khi nhắc đến chuyện giường chiếu.

Các phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Điều trị yếu sinh lý bằng đông y

 Gia giảm các nguyên liệu là đào nhân 16gr; phá cố chỉ, dâm dương hoắc, đương quy, sinh địa, ngưu tất, ba kích mỗi thứ 12gr; chỉ sác, hương phụ mỗi thứ 8gr; xuyên khung, cát cánh mỗi thứ 6gr và cam thảo, sài hồ mỗi thứ 4gr. Thuốc đem sắc uống trong ngày.

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian

- Sử dụng lá hẹ trong thực đơn để cải thiện sinh lý nam.

- Uống nước ép gừng tươi và mật ong.

- Giá đỗ và tỏi tươi cũng có thể được sử dụng như một bài thuốc hiệu quả.

la-he


Chữa yếu sinh lý nhờ Trường Xuân Vương

Theo bác sĩ, lương y Nguyễn Hữu Trọng giám đốc trung tâm Nam Dược Thần Hiệu Tuệ Tĩnh Đường, Viện Trưởng viện Nghiên cứu Y học cổ truyền sản phẩm hữu cơ Việt Nam cho biết: Trong dân gian có rất nhiều các loại cây thuốc, vị thuốc quý có tác dụng rất an toàn và hiệu quả đối với việc tăng cường sinh lực nam giới như dâm dương hoắc, sâm cau, ba kích, ngọc cẩu…

truong-xuan-vuong

Trường Xuân Vương là sự tổng hợp của các thảo dược quý trong đông Y như: Đỗ trọng, Dâm dương hoắc, ba kích, Sâm cau, Câu kỷ tử... theo một phương thức riêng để phù hợp với thể trạng đàn ông Việt Nam cũng như linh hoạt trong việc sử dụng.



Những ưu điểm vượt trội của Trường Xuân Vương

Gia tăng sự cương cứng

Kích thích xảy ra ngay sau 3 - 7 ngày sử dụng, sự cương cứng ổn định được duy trì trong suốt quá trình quan hệ từ 2 đến 3 giờ.

Làm chủ thời gian quan hệ

Thời gian quan hệ tăng đáng kể lên 1-2 giờ. Điều này rất quan trọng, bởi vì nếu một người "kết thúc" rất nhanh thì người phụ nữ đó không có thời gian để có được một niềm vui trọn vẹn.

Tăng cường khả năng ham muốn

Điều này là rất quan trọng đối với nam giới ở mọi lứa tuổi, ham muốn  gia tăng lên rõ rệt. Giúp tăng nội tiết tố nội sinh Testosterone, tăng ham muốn 1 cách tự nhiên.

Tăng chất lượng tinh binh

Trường Xuân Vương giúp ích tinh, sinh tinh, tăng chất lượng và số lượng tinh binh.

An toàn tuyệt đối

Với chiết suất 100% hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, Trường Xuân Vương an toàn và hiệu quả lâu dài.

Liên hệ mua sản phẩm Trường Xuân Vương:

Fanpage: https://www.facebook.com/topthuocviet/

Website: tại đây

Được tạo bởi Blogger.