Top nền tảng Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết uy tín

Affiliate Marketing hay còn được gọi là tiếp thị liên kết, là một hình thức kiếm tiền online mà được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt hình thức này hoàn toàn miễn phí, rõ ràng và minh bạch, thanh toán hoa hồng hàng tuần khi đạt mức giới hạn tối thiểu thanh toán.

Mình sẽ lấy ví dụ để cho bạn dễ hiểu nhé:

Công ty A: có sản phẩm là giảm cân

Việc của bạn sẽ là đi dán link đó ở các nền tảng xã hội, website, youtube, quảng cáo…v.v khi khách hàng click vào link của bạn, thì sẽ dẫn đến trang web của công ty A. Khi khách hàng phát sinh giao dịch là mua hàng thì bạn sẽ có % hoa hồng trong mỗi đơn hàng.

affiliate-marketing

Trong ví dụ trên thì công ty A được gọi là nhà cung cấp (Advertiser), còn bạn là nhà phân phối (Publisher). Dưới đây là mốt số Network uy tín để bạn tham gia nhé:

1. AdFlex

Là nền tảng đông đảo các publisher lựa chọn, hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng, ưu điểm là mức hoa hồng rất hấp dẫn có thể lên tới 1.000.000 VNĐ. Với đa dạng các ngành hàng cho bạn lựa chọn để làm chiến dịch: sinh lý, làm đẹp, tăng/giảm cân, phong thủy, đặc trị, gia dụng… bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thị trường trong nước và ngoài như: Thailand, Saudi Arabia, Romania, Philippines, Peru, Indonesia...

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đội support nhiệt tình hỗ trợ, hoa hồng chuyển khoản hàng tuần. Cung cấp các bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.

Link đăng ký AdFlex: https://cpo.adflex.vn/register

2. Accesstrade 

Là nền tảng tiếp thị liên kết tiên phong ở Việt Nam từ 2015 đến nay. Accesstrade chủ yếu theo mô hình CPA, với nhiều ngành hàng phong phú như: du lịch, tài chính, giáo dục, sức khỏe, thương mại điện tử.. với các sàn thương mại có thương hiệu lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Citibank... Accesstrade có hệ thống thông minh cập nhật đơn hàng nhanh, chi tiết từng sản phẩm, từng chiến dịch, hoa hồng hấp dẫn lên tới 21%.

Link đăng ký Accesstradehttps://accesstrade.vn

3. Shopee.vn

Shopee Affiliate giúp bạn tăng thu nhập ngay tại nhà bất cứ khi nào bạn muốn thông qua internet. Hơn 500 KOLs đã tham gia giới thiệu hàng trăm ngàn ưu đãi hấp dẫn từ Shopee đến với người tiêu dùng. Có mức hoa hồng khá hấp dẫn và đặc biệt hoa hồng >10.000 VNĐ đã được thanh toán về bank.

Link đăng ký Shopee KOL: https://shope.ee/4Kj8OhxtWE

Mã giới thiệu: 776MDY7 (nhập mã để được duyệt tài khoản nhanh hơn nhé).

4. Lazada.vn

Là tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp cho bạn một giải pháp tăng thu nhập cho bạn bằng cách chia sẻ thông tin các chiến dịch và sản phẩm của Lazada đến với khách hàng. Tiếp thị liên kết Lazada hoa hồng lên đến 40%, lưu trữ cookie đến 30 ngày, đa dạng sản phẩm lựa chọn, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình.

Link đăng ký Lazada Affiliates: https://adsense.lazada.vn/

Referral Code: ApqEpKGN

5. Ecomobi

Ecomobi hợp tác không giới hạn với các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...) và các thương hiệu lớn, mức hoa hồng gấp dẫn cùng với cơ hội nhận nhiều sản phẩm review miễn phí. Minh bạch báo cáo hoa hồng hàng tháng, rút tiền nhanh chóng dễ dàng. Có landing page cá nhân hóa, dễ dàng quảng bá sản phẩm và tối ưu hoa hồng. Min rút tiền là 555,556 VNĐ.

Link đăng ký Ecomobi: https://ssp.ecomobi.com/register

Referral Code: 1a0xozr

Được tạo bởi Blogger.