Cốm ngủ ngon NutriBaby Goodnight bé khỏe mẹ yên tâm

 Theo số liệu của WHO trẻ có giấc ngủ ngon, sâu giấc thì chiều cao sẽ vượt trội hơn so với trẻ không được ngủ đủ giấc. Vì vậy các bậc cha mẹ nên lưy ý cho con ngủ sớm và ngủ đủ giấc là bước đà cho con phát triển toàn diện về chiều cao cũng như trí tuệ.

Hiểu được sự lo lắng đó công ty TNHH Thảo dược Vạn Khang đã cho ra đời sản phẩm cốm ngủ ngon NutriBaby Goodnight giúp cải thiện tình trạng mất ngủ ở trẻ nhỏ. Là sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho trẻ nhỏ, lành tính và không tác dụng phụ.

com-ngu-ngon-nutribaby-goodnight

Cốm ngủ ngon NutriBaby Goodnight

NGUYÊN NHÂN LÀM TRẺ MẤT NGỦ

- Trẻ bị thiếu một số vi chất cần thiết như: thiếu canxi, vitamin D, kẽm.. khiến bé ra mồ hôi trộm, hay quấy khóc, cáu gắt với mọi người.

- Trẻ gặp vấn đề về sức khỏe: rối loạn tiêu hóa, viêm đường hô hấp xuất hiện dấu hiệu như rôm sảy mẩn ngứa. Hoặc trẻ đang mọc răng gây đau nhức, nhiễm giun sán gây khó chịu.

nutribaby-goodnight-cho-tre-quay-khoc

- Yếu tố bên ngoài: không cố định giờ ngủ sinh học cụ thể cho trẻ, mẹ cho ngủ sai cách ngày ngủ nhiều. Quần áo, bỉm tã ướt khiến bé khó chịu, phòng ngủ nóng và ồn ào.

- Nguyên nhân khác: cho trẻ ăn quá no trước khi đi ngủ khiến trẻ đầy bụng, khó chịu, nôn trớ. Hoặc ngược lại cho ăn chưa đủ no dẫn đến bị đói, trằn trọc khó ngủ.

NUTRIBABY GOODNIGHT SẢN XUẤT Ở ĐÂU

Cốm ngủ ngon NutriBaby Goodnight do công ty TNHH Sản Xuất Dược Phẩm Công Nghệ cao NANOFRANCE sản xuất trên dây truyền hiện đại chuẩn quốc tế, quy trình kiểm định nghiệm ngặt, không dùng chất bảo quản, rất an toàn và lành tính không tác dụng phụ. Địa chỉ khu công nghiệp Đồng Vănn IV, Đại Cương, Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Sản phẩm điều chế dưới dạng cốm dùng để pha nước hoặc ăn trực tiếp. Hiện đang được phân phối bởi công ty TNHH Thảo Dược Vạn Khang.

THÀNH PHẦN CỦA NUTRIBABY GOODNIGHT

+ Nhóm bổ sung vi chất: canxi, D3, B1, B5, B6, PP, thiếu canxi cũng khiến cho thần kinh bị rối loạn gây ra mất ngủ, thay đổi tâm trạng vì vậy bổ sung canxi và vitamin luôn cần thiết với trẻ.

+ Nhóm thảo dược quý từ thiên nhiên: như cao táo nhân, cao tía tô đất, cao lạc tiên, cao đoạn lá bạc, cao hoa lạc tiên dây. Những thảo dược này sẽ giúp giấc ngủ thêm em ái, cảm giác thoải mái nhất cho trẻ.

+ Thành phần diệp lục: có tác dụng thanh lọc làm sạch cơ thể, cân bằng canxi, hỗ trợ gan loại bỏ các chất độc tố ra bên ngoài, diệp lục còn có tác dụng cải thiện sức khỏe tổng thể của ruột và phổi.

com-nutribaby-goodnight

Cốm ngủ ngon Nutribaby Goodnight

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CỐM NUTRIBABY GOODNIGHT

Cốm Nutribaby Goodnight thích hợp cho những trường hợp trẻ xuất hiện các vấn đề về giấc ngủ:

- Trẻ sơ sinh thường xuyên mất ngủ và quấy khóc.

- Trẻ hay giật mình, cáu gắt và khó chịu khi ngủ.

- Muốn cải thiện giấc ngủ sâu và ngon cho bé.

TÁC DỤNG CỦA CỐM NUTRIBABY GOODNIGHT

Cốm Nutribaby Goodnight là sản phẩm được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, bơi đây chính là giải pháp trong chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ ngon cho bé.

- Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho trẻ

- Cải thiện giấc ngủ ngon và sâu cho trẻ

- Hỗ trợ điều trị các chứng mất ngủ, khó ngủ ở bé.

- Kích thích trẻ ăn ngon, cải thiện khả năng hấp thu.

- Tăng cường sức đề kháng, ít ốm vặt.

be-ngu-ngon-voi-nutribaby

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỐM NUTRIBABY GOODNIGHT

Sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn và lành tính:

- Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

- Trẻ trên 2 tuổi: uống 1 gói/ lần, ngày sử dụng 2 -3 lần

- Trẻ trên 12 tuổi: uống 2 gói/ lần, ngày sử dụng 2-3 lần.

Khi sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sẽ thấy rõ được sự chuyển biến và hiệu quả qua từng giai đoạn: Tuần 1 và 2 là giai đoạn giảm khóc đêm, tuần 3 - 4 là giai đoạn tự ngủ. Tháng thứ 2 - 3 trẻ bắt đầu ngủ ngon hơn và sâu giấc, cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng để trẻ phát triển toàn diện.

MUA CỐM NUTRIBABY GOODNIGHT Ở ĐÂU

Sản phẩm hiện đang bán ở các nhà thuốc khác nhau trên thị trường, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng chúng tôi khuyên bạn nên mua tại website của nhà sản xuất hoặc bên dưới.

>> ĐẾN NƠI BÁN NUTRIBABY GOODNIGHT <<

NUTRIBABY GOODNIGHT GIÁ BAO NHIÊU?

Giá Nutribaby Goodnight được niêm yết trên thị trường là 199.000 VNĐ/ 1 hộp.

Khi đặt combo 3 hộp trên, bạn sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi.

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA VÀ KHÁCH HÀNG

+ Ý kiến của chuyên gia

chuyen-gia-nutribaby-goognight

Với cơ chế  tác dụng Đông - Tây y kết hợp, NutriBaby Goodnight có thành phần chiết xuất cực kỳ an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gặp các vấn đề về giấc ngủ như: Trẻ mất ngủ, trằn trọc khó ngủ, ngủ không ngon giấc và sâu giấc, trẻ khóc đêm, hay cáu gắt, giật mình, vặn mình…

+ Ý kiến của khách hàng:

y-kien-khach-hang-ve-nutribaby

Chị Thủy: May quá, bé nhà mình dùng đúng 2 hộp thì tình trạng mất ngủ của bé đỡ hơn hẳn. Bây giờ cứ đến 21h đếm là bé ngủ cho đến sáng. Thấy sức khỏe của bé cũng tốt hơn, bắt đầu tăng cân.

y-kien-khach-hang-ve-nutribaby


Chị Khánh: Thuốc có vị ngọt nên bé nhà mình thích uống lắm. Dùng hết 3 hộp thì tình trạng của con nhà chị đỡ hẳn. Chị mừng lắm.

GIẤY PHÉP SẢN PHẨM

giay-phep-nutribaby-goodnight

KẾT LUẬN

- Cốm ngủ ngon NutriBaby Goodnight là giải pháp bổ sung toàn diện cho trẻ nhỏ về tình trạng rối loạn giấc ngủ và chất lượng giấc ngủ ở trẻ do cẳng thẳng thần kinh hay do thiếu vi chất (khó ngủ, ngủ không sâu giấc, giật mình, vặn mình, quấy khóc đêm).

- Là sự kết hợp toàn diện giữa các thảo dược quý như diệp lục, hoa lạc tiên tây, tía tô đất, đoạn lá bạc,… và các vi chất cần thiết như canxi, các vitamin nhóm B giúp trẻ cân bằng vi chất, hệ thần kinh khỏe mạnh và sự phát triển tốt.

- Giúp bé cải thiện tình trạng lo âu căng thẳng (trong học tập, hay sinh hoạt hằng ngày) từ đó tư duy tốt hơn và cải thiện trí nhớ và sáng tạo cho các bé.

Đặt NutriBaby Goodnight tại Shopee.vn giảm ngay 34%

Đặt NutriBaby Goodnight tại Lazada.vn giảm ngay 34%

Được tạo bởi Blogger.