Viên sủi giảm cân Keto Slim có tốt không? Mua ở đâu?

Viên sủi Keto Slim mua ở đâu? Giá của sản phẩm là bao tiền? hỗ trợ giảm cân có tốt không? Là câu hỏi được đặt ra với các chị em. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân tuy nhiên viên sủi Keto Slim được đánh giá là một sản phẩm an toàn và hiệu quả cao hơn. Hãy cùng Top Thuốc Việt tìm hiểu về thông tin sản phẩm ở bài viết sau đây nhé !

KETO LÀ GÌ

Keto là tên một chế độ ăn uống (ăn Keto), trong đó tiêu thụ một lượng rất nhỏ carbohydrate, lượng lớn protetin và chất béo. Cơ thể sẽ chuyển sang một trạng thái gọi là ketosis cơ thể sẽ đốt cháy chất béo, thay vì glucose cho nhu cầu năng lượng.

Nguyên tắc của chế độ ăn này là phải giảm lượng carbohydrate xuống mức tối thiểu khoảng 30-50 gam/ngày, tương đương 5% tổng lượng thức ăn. Kết quả của keto là chất béo bị đốt cháy, giảm cân và giảm các nguy cơ gây bệnh tim mạch, tiểu đường, Alzheimer và ung thư.

KETO SLIM LÀ GÌ

Keto Slim được chế xuất dưới dạng viên sủi là một dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng dựa trên cơ chế giảm cân Ketogenic của người Nhật Bản. Viển sủi Keto Slim không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân mà còn ổn định lượng đường huyết, giảm cảm giác thèm ăn ở người thừa cân, béo phì.

giam-can-keto-slim

Ngoài ứng dụng phương pháp Keto, sản phẩm còn kếp hợp độc đáo với các thành phần thảo dược thiên nhiên như trà trắng, trà đen, cao lá sen, trà xanh, Vitamin C, Glucomannan,.. giảm cân giữ dáng an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

KETO SLIM XUẤT XỨ TỪ ĐÂU

Viên sủi Keto Slim có xuất xứ từ Nhật Bản nơi quy tụ những bác sĩ, dược phẩm bậc nhất với các công nghệ hiện đại luôn cho ra những sản phẩm nổi tiếng như viên giam cân, viên trắng da, viên tăng vòng một, … Nhật Bản nổi tiếng với phương pháp giảm cân Keto, lấy lại vóc dáng tuyệt vời và trẻ hóa làn da.

THÀNH PHẦN KETO SLIM

Keto Slim bào chế hoàn toàn từ các chế phẩm tự nhiên, an toàn vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm không sợ các vấn đề về sức khỏe khác, dưới đây là thành phần chính của Keto Slim:

thanh-phan-keto-slim

- Trà Trắng: với tinh chất Epigallocatechin Gallate hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất lên đến 4 hoặc 5%, tương đương với đốt chát calo từ 700 -1.000 calo/ngày/

- Trà Đen: chứa nhiều hợp chất Theaflavin thúc đẩy các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, tấn công và triệt tiêu tế bào gây hại.

- Trà Xanh: chất EGCG trong lá trà xanh giúp cơ thể đốt cháy mỡ và 70 calo mỗi ngày. Ngăn chặn quá trình chuyển hóa Glucose thành tế bào mỡ, chống lại quá trình oxy hóa gấp 20 lần, thanh lọc cơ thể, chống nám, hỗ trợ làm đẹp da trong quá trình giảm cân.

- Glucomannan: là một chất xơ tự nhiên hòa tan trong nước chiết xuất từ củ khoai, lượng calo rất thấp sẽ lấp đầy không gian trong dạ dày tạo cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn. Từ đó làm giảm thức ăn nạp vào cơ thể tránh gây béo phì.

- Vitamin C: là chất cần thiết trong quá trình chuyển hóa chất béo, oxy hóa, tránh tồn động năng lượng, tiêu đốt mô mỡ có vai trò đẩy sự chuyển hóa cholesterol trong gan, biến thành chất hòa tan trong mật.

- Chitosan: là một loại chất xơ giúp cho dạ dày có cảm giác no lâu hơn, ít thèm ăn nên giảm năng lượng đưa vào, vấn đề cốt lõi của việc giảm cân.

- Cao Lá Sen: là thành phần có vài trò quan trọng trong quá trình giảm cân. Tăng tính hiệu quả của các sản phẩm giảm cân, tiêu tan mỡ thừa.

- L-Glutamine: Hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể, duy trì sự tập trung, thúc đẩy giảm cân.

CÔNG DỤNG CỦA KETO SLIM

- Hỗ trợ ngăn ngừa hấp thu tinh bột và chất béo

- Hỗ trợ tăng cường quá trình chuyển hóa và đốt cháy lượng mỡ thừa

- Kìm hãm cơ thể không sản sinh ra isulin để tránh cảm giác đói.

- Đào thải mỡ thừa thông qua việc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể

- Duy trì vóc dáng ổn định sau quá trình sử dụng sản phẩm giảm cân

- Hỗ trợ giảm cân không cần tập luyện hay ăn kiêng ăn vất vả.

cong-dung-keto-slim


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Người đang có nhu cầu giảm cân, giảm béo.

- Người có nhu cầu tìm sản phẩm giảm cân lấy lại vóc dáng.

- Phụ nữ sau sinh nhiều mỡ thừa

- Người sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân mà không hiệu quả

- Người ngồi quá nhiều, ít vận động, béo bụng

- Người muốn duy trì vóc dáng cân đối

- Người cơ địa khó giảm, béo phì lâu năm.

CÁCH SỬ DỤNG KETO SLIM

cach-su-dung-keto-slim

Bước 1: Hòa tan 1 viên Keto Slim với 100 -150ml nước đun sôi để nguội.

Bước 2: Uống trước bữa ăn khoảng 45 phút, mỗi ngày uống 2 lần.

Bước 3: Dùng liên tục như 2 bước trên cho đến hết liệu trình.

BỘ SẢN PHẨM KETO SLIM CÓ AN TOÀN KHÔNG

Bộ đôi sản phẩm viên sủi Keto Slim và bột cần tây Keto Slim được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn GMP, quốc gia hàng đầu về các thực phẩm chức năng và nổi tiếng về những tiêu chuẩn sản phẩm khắt khe nhất. Hai sản phẩm trên đều được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ nào cho cơ thể.

giay-phep-keto-slim

KETO SLIM GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

Sản phẩm bán ra thị trường với giá niêm yết từ nhà sản xuất là 1.580.000 VNĐ/Hộp 12 viên. Tuy nhiên hiện nay đang có chương trình khuyến mãi đặt biệt GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 790.00 VNĐ. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt tại website chính hãng tại đây.

    ĐẾN NƠI BÁN KETO SLIM   

ĐÁNH GIÁ TỪ CHUYÊN GIA VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Chuyên gia Nhật Bản nói về Keto Slim:

chuyen-gia-nhat-ban-2

“Keto Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân dưới dạng viên sủi, không chỉ phát huy những lợi ích tuyệt vời của chế độ ăn keto như ổn định lượng đường huyết trong máu, đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa.

Keto Slim còn khắc phục nhược điểm của phương pháp keto bằng cách tăng cường sức khỏe, giảm thèm ăn duy trì hiệu quả lâu dài.” 

lan-phuong-keto-slim

Diễn viên Lan Phương xuất hiện tại workshop của Keto Slim để chia sẻ kinh nghiệm giảm béo của bản thân

 khach-hang-keto-slim-11

khach-hang-keto-slim-2

Được tạo bởi Blogger.