Lợi Khuẩn NoriKid Plus Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

NORI KID PLUS LÀ GÌ?

Là một sản phẩm với sự kết hợp diệu kỳ giữa tảo biển – yến sào – lợi khuẩn cực kỳ tốt cho trẻ nhỏ. Là sản phẩm của các nhà khoa học đến từ Nhật Bản, đây là thành tựu công nghệ Organic 3 in 1 đầu tiên tại Việt Nam.

nori-kid-plus-chinh-hang

NoriKid Plus bào chế 100% thảo dược tự nhiên và hoạt chất sinh học quý với cơ chế kích thích trẻ ăn ngon miệng, ngủ ngon sâu giấc, đào thải và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, giúp tổng hợp protein, hấp thu dưỡng chất, tăng cân. Hiện nay dòng sản phẩm Nori Kid Plus đang được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng.

NGUỒN GỐC NORIKID PLUS ĐẾN TỪ ĐÂU?

Sản phẩm NoriKid Plus được bào chế trên dây chuyền công nghệ từ Nhật Bản với các thành phần tự nhiên và hoạt chất sinh học quý hiếm. Hiện nay NoriKid Plus được sản xuất tại Việt nam do Công ty cổ phần Organic phân phối độc quyền trên thị trường.

Đặc biệt dây chuyền sản xuất này đã đạt chuẩn GMP quốc tế, chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ.

nori-kid-plus


THÀNH PHẦN CỦA NORIKID PLUS

+ Bào tử lợi khuẩn sống: tinh khiết bằng nước có thể quan sát bằng mắt thường, với hơn 3 tỷ bào tử lợi khuẩn sống như Bacilluc subtilic, Bacilluc Clauci,… đem đến nhiều công dụng hữu ích cho hệ tiêu hóa trẻ nhỏ.

+ Tảo biển Nhật Aquamin F: Với thành phần chính quan tọng trong sản phẩm có hàm lượng canxi lên tới 30% , ngoài ra còn có Ma-giê và 72 khoáng chất quan trọng.

+ Yến sào: Với hàm lượng Ca, Fe, Cr trong tổ yến không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết mà còn kích thích hệ tiêu hoá và phát triển xương toàn diện. Đồng thời thành phần này còn cải thiện khả năng miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng trẻ nhỏ.

+ Cao men bia: thành phần này giúp giải quyết nhanh tình trạng biếng ăn ở trẻ từ đó ăn ngon hơn, phát triển toàn diện.

nori-kid-plus-mua-o-dau

CÔNG DỤNG CỦA NORI KID PLUS

Thực tế đã có hơn 11.000 trẻ em Việt đã sử dụng sản phẩm NoriKid Plus và có những cải thiện rõ rệt, có thể nói NoriKid Plus là dòng sản phẩm bào tử lợi khuẩn có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường, mang đến nhiều tác dụng hữu ích như:

- Giúp trẻ hết tiêu chảy cấp sau 3 ngày.

- Giảm tình trạng nôn trớ sinh lý ở trẻ nhỏ.

- Giảm thời gian quấy khóc dạ đề.

- Giảm táo bón, cân bằng hệ vi sinh.

LIỀU LƯỢNG SỬ DỤNG NORIKID PLUS

-Trẻ em từ 2 – 6 tuổi: 1-2 ống mỗi ngày.

-Trẻ em dưới 2 tuổi: Thẻo chỉ định của bác sỹ.

-Nên sử dụng ít nhất là 2 tháng (3 hộp) 1 liệu trình để đạt hiểu quả cao nhất.

NORI KIDPLUS GIÁ BAO NHIÊU ? MUA Ở ĐÂU?

Giá bán niêm yết của NoriKid Plus  hiện tại là 700.000 vnđ/ 2 hộp 960.000 vnđ/ 3 hộp. Chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi số lượng có hạn, MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc. (Áp dụng cho 100 mẹ đăng ký sớm nhất).

    ĐẶT MUA NORI KID PLUS   

CHỨNG NHẬN CỦA BỘ Y TẾ

Sản phẩm được cấp phép bởi Bộ Y tế - Cục an toàn thực phẩm.

chung-nhan-y-te-nori-kid-plus an-toan-thuc-pham-nori-kid-plus


Ý KIẾN CHUYÊN GIA VỀ NORIKID PLUS

Ths.BS Lê Thị Hải – Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia: NoriKid Plus giải pháp an toàn và triệt để đối với trẻ nhỏ. Bổ sung đến 3 tỷ lợi khuẩn, tảo biển, yến sào cho hệ tiêu hóa, tác động sâu nguyên nhân gây táo bón, điều hòa nhu động ruột cùng với đó là tái tạo hoàn thiện hệ tiêu hóa tổn thương của trẻ nhỏ. 

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Được tạo bởi Blogger.